สำลี Silcot Moist Touch มันคืออะไรที่ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!

สืบเนื่องมาจากช่วงนี้ ชอบซื้อสำลีใช้ไปเรื่อย เพราะเห็นในท็อปส์ หรือกูร์เม่ ต่างๆ มีสำลีให้เลือกมากมายก่ายกองจริงๆ เพราะนอกจาก ยี่ห้อปกติที่เราจะใช้กัน ก็มีเบื่อๆ บ้างแล้วพวก ยี่ห้อสีเขียว... ฯลฯ
ตอนแรกเราติดใจสำลียี่ห้อ Aime นะ เพราะว่านุ่มกำลังดี แผ่นพอดี ราคาสมน้ำสมเนื้อ แต่พักนี้รู้สึกเบื่อเลยลองไปซื้อยี่ห้ออื่นๆ ในตลาดเช่นพวก Rii less toner, Rii pure wata, Silcot เป็นต้น
ใช้แล้วก็งั้นๆ อ่ะ ยกเว้นตัวนี้ ที่ต้องหยิบยกมาบอกต่อโดยเร็ว โดยด่วนจริมๆ คือ

Silcot Moist Touch!!!!!

คือที่ซื้อวันนั้นเพราะว่า มีจัดโปรฯเหลือ 89.- ถ้วน ซึ่งก็โอเคนะ

และแล้ว เราก็มาค้นพบว่า 

มันประหยัดโทนเนอร์มากกกกกกกกกก อยากที่เค้าเคลมจริงๆ 
จากที่เคยใช้โทนเนอร์ สองสามเหยาะ กลายเป็นเหยาะเดียวก็ทั่วหน้าแล้วเหอะ





ซึ่งถ้าเทียบกับการใช้โทนเนอร์เยอะ แล้วสำลีถูก... ปุ๋ยว่า สำลีแพงกว่าหน่อยนึงแต่ประหยัด ค่าเครื่องสำอางไปได้เยอะ มันก็นับว่าคุ้มนะเออ!! 



อธิบายนิดนึง แพคเกจจิ้งมามันก็จะดูบางๆ คือ 1 กล่องมี 40 คู่ และในหนึ่งคู่ ก็จะมีรอยปรุให้ฉีกออกได้ เป็นสองแผ่น สรุปก็คือ มี 80 แผ่น เหมาะสำหรับการใช้เช็ดโทนเนอร์มากๆ หรือว่าจะเอามามาส์กหน้าก็ได้ เพราะว่าที่เค้าให้เรามาฉีกเอง เพราะว่าจะได้ประหยัดมาส์กหน้าโดยการเหยาะครั้งเดียว จากข้างเดียว สำลีก็จะซึมเนื้อมาส์กแล้วใช้ฉีกเอา มาแปะอีกข้างนึงได้



รุ่นที่ปุ๋ยหยิบเลือกซื้อก็คือรุ่นที่ชื่อ moist touch 
ในบรรดาสำลีทั้งหมดของ silcot จะมีทั้งหมด สี่รุ่นก็คือ
  • silcot moist touch
  • silcot silky touch
  • silcot natural touch
  • silcot soft touch
โดยแต่ละรุ่น ก็จะเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะกล่าวถึงในโอกาสถัดไป ถ้าเราได้ลองแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ ตัวนี้
ปุ๋ยให้

สิบดาว!!!!!!

ให้ร้อยเล่นล้าน
มันประหยัดโทนเนอร์ได้จริงๆ แล้วตัวสำลีไม่ดูดซับโทนเนอร์ไว้เลย คือมันซึมตอนเหยาะ แล้วพอเราทาลงผิวปุ๊บ มันเหมือนฟองน้ำ ที่เวลาเราบีบออก มันก็คายน้ำออกมาจนเกลี้ยง

มันเทพจริงๆ T_T เทพน้ำตาเล็ดอะ 



สังเกตเนื้อสำลี จะไม่เหมือนกับที่เราเคยใช้ๆกัน จะบางๆ ลูบๆแล้วจะรู้สึกสากนิดๆ ประเภทนี้ไม่ค่อยเหมาะกับการเช็ดเครื่องสำอางเท่าไหร่ (เพราะเค้ามีรุ่นที่เหมาะกว่านี้น่ะสิ) ลองใช้เอามาเช็ดเครื่องสำอาง ปรากฎว่ามันไม่ดูดซึมเครื่องสำอางเท่าที่ควร แต่พอใช้กับโทนเนอร์แล้ว ถือได้ว่ายอดเยี่ยม เทพมาก เพราะ ใช้เหลือแค่เหยาะเดียวจริง ๆ เนื่องจากเนื้อสำลีซับน้ำ แต่ไม่อุ้มน้ำ คือเหยาะลงไปแล้วซึมน้ำทันที แต่ว่าพอบีบออก น้ำก็หยดออกมาได้ เปรียบเทียบสภาพเหมือนฟองน้ำ ที่เวลาโดนน้ำแล้วน้ำซึมเข้าไป แต่พอเราบีบฟองน้ำ น้ำก็ออกมาหมดเลย เกทโนะะ!!


สำลีทางซ้ายจะเป็น Silcot Moist Touch ส่วนทางขวาที่ทับอยู่ด้านล่างคือ Rii cleansing 




No comments