รีวิว Review Origins original skin matte moisture perfector



บอกเลย

มันว้าวววววว!!!!!!!!!!!

มันดีเลิศ!!!! สำหรับมนุษย์หน้ามันอย่างเราๆ

บอกเลย ว่าให้ดาวก่อนเลย เอาไป 10 เต็ม 5 พูดเลย
⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐




Origins Original Skin Matte Moisture Perfector with Willowherb (ชื่อจะยาวไปไหนฟะ)

ส่วนตัวแล้ว ปุ๋ยใช้แบรนด์ ออริจินส์มาตั้งแต่ ม.ปลายแล้ว ก็.... จะเหยียบ 20 ปีแล้วสินะ =“= 
เริ่มแรกเลย เริ่มซื้อจาก คอลเลคชั่น ดร.เห็ด เอ้ออ.. Dr.Weil สีเขียว ทุกตัว เพราะขึ้นชื่อเรื่องสำหรับผิวแพ้ง่าย และเหมาะสำหรับผิวเป็นสิว เห่อแดง (ณ ตอน ม.ปลาย) คือไม่มีไร แค่จะบอกว่า ใช้ตั้งแต่ รุ่นแรก ยันเค้าพัฒนา เป็นแอดวง แอดวานซ์ มาหลายรุ่นต่อรุ่นละ ปัจจุบันก็ยังใช้อยู่นะ เอาจริงๆ มันคือดียยย์

เอ้อออ เนื้อเรื่องเราออกอ่าวอีกละ...
กลับมาตัว แมทท์มอยเจอร์ตัวนี้ก่อน

เกริ่นก่อนว่าช่วงนี้เนี่ย เราได้ถอยเครื่องสำอางใหม่มาเยอะมาก รวมไปถึง ครีมกันแดด ที่เคยบ่นไปในโพสต์ก่อนว่า เป็นคนที่ขี้เกียจทากันแดดมากกก และชอบที่จะ มองหา ทินต์ที่ปรับสีผิวที่มีกันแดดในตัวเลย ไม่ชอบทาแยก แต่เราอยากจะลองดู ละทีนี้ ประจวบเหมาะกับว่า เราได้ ซองทดลองมาจากญาติของปุ๋ย 





ความรู้สึกแรกที่ทาตัวนี้คือ ... อืม เนื้อแมทท์จริงไรจริง ผู้ชายทายังได้เลยอะ เพราะเนื้อครีมมันแบบ ทาแล้วดูไม่ออกเลย ว่าทาครีม คือมันเนียนไปกับผิวเลย แล้ววันนั้นทั้งวันก็แบบ รู้สึกว่าหน้าเราไม่ค่อยมันเหมือนทุกที

วันที่สองก็ทาเหมือนเดิม ตกบ่ายแล้ว หน้าก็ไม่มันมากเหมือนอย่างเคยอะ คือดียยยย์อะ!!!!!! เราชอบบบ

เราจะซื้อ!!!!!!!!
//ลงไปดิ้น

อะ กลับไปเรื่องแบรนด์ออริจินส์ใหม่ คือไม่รู้เหมือนกันว่า คิดไรอยู่ตอนที่ครั้งแรกที่เดินไปซื้อของในเค้าเตอร์ออริจินส์ รู้แต่ว่า ชั้นอยากลองแบรนด์นี้ ด้วยที่ว่า เค้าพรีเซนต์ตัวเองเป็นแบบว่า เป็นแบรนด์ธรรมชาติ ไม่มีสารกันเสีย จำได้ว่าก่อนเทรนด์เครื่องสำอางเกาหลีจะบูมอีกอะ (กี่ปีแล้ววะ??) 
คือจากใจจริง แบรนด์นี่เป็นแบรนด์ในดวงใจเลย ซึ่งเราไม่เคยมีส่วนได้เสียกับแบรนด์นี้ไม่ว่าเค้าจะขายดีหรือไม่ดีอะนะ ซึ่งจริงๆแล้วเราก็แอบหวังว่าเราจะได้บ้าง ><  พูดโฆษณาให้เป็นหลักร้อยคนแล้วแน่นอนว่ามันดีจริง และทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน 

ปุ๋ยเฟิมค่ะ!!

after applying the product without makeup


No comments