3CE Velvet Lip Tint Kit ความอยากได้พุ่งแรงมวากกก!!! + Review velvet lip tint #daffodil

3ce velvet lip tint kit 

จัดมาให้เต็มกับลิปทั้งหมด 10 สี!!


ยี่ห้อ เกาหลี stylenanda ที่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของเกาหลี ได้ออก แบรนด์ 3ce นี้มาพักใหญ่กันแล้ว แล้วออกมาแต่ละที ก็มีพลัง damage รุนแรงมาก ต่อกระเป๋าตังค์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ #MLBB or #RLBB เป็นต้น


#MLBB คืออะไร?
A: My Lips But Better ก็คือสีลิปสติกที่ออกแนวธรรมชาติ ทาแล้วสวยเริ่ดแบบไม่ตั้งใจ

#RLBB คืออะไร?
A: Rose Lips But Better ก็คือสีลิปสติกที่ออกแนวสีกลีบกุหลาบ สีแดงเรื่อๆ ทาแล้วสวยเริ่ด เผ็ชช

ทีนี้ เหมือนนางก็จะรู้ใจเราไปซะหมดสินะ ก็จัดมันเลยสิ สิบสีในกล่องเดียว รวมทั้งสองเทรนด์เข้าด้วยกัน
(เหมือนคนที่เลือกไม่ถูกว่าจะเอาอะไร ก็เลยจัดมาให้หมดน่ะสินะ)

ราคาค่าเสียหายอยู่ที่ 120,000 won หรือตกประมาณ 3,500-4,000 บาท ก็ตกแท่งละ สามร้อยเกือบสี่ 
เรามาดูกันชัดๆดีกว่า ว่านางรวมสีอะไรไว้ให้กันบ้าง



จะสังเกตได้ว่า ไล่ตั้งแต่ทางซ้ายมาจะเป็นสีแนว สีปาก ไล่มาเป็นโทนแดง แล้วก็ไล่เป็นชมswพูม่วงๆ
และอยากจะบอกว่า ทุกสีสวยหมด ชั้นเลือกไม่ถูกกกกกก ช่วยด้วยยยยยยยยยย!!!!



3ce velvet lip tint kit swatches

เห้ย นี่คือเรื่องจริงว่า เราตัดสินใจเลือกไม่ได้เลยว่าเราจะลองสีไหนกันดี????

แล้วเทอล่ะ ชอบสีไหนกัน comment ไว้นะ ถ้าถูกใจปุ๋ย ปุ๋ยจะแจกกกสีนั้นๆไปเลยยย!!!!

ขอตัวลาไปสอยซักสีสองสีก่อนล่ะ แวร่บบ~

update: 17/07/2018
ไปสอยกลับมาละ /สามวันถัดไป ไวอย่างโกหก เราได้รับแพคเกจที่เราสั่งมา ฮิฮิ
เป็น 3ce velvet lip tint สี daffodil
ถามว่า ชอบสีไหนมากที่สุด เราไม่ได้ชอบสี daffodil ที่สุด แต่เลือกเพราะชื่อมันเพราะดี = =" คือจริงๆแล้ว เลือกไม่ถูกว่าสีไหนสวยที่สุด สีนู้นก็สวย นี่ก็สวย เลือกไม่ถูก เลือกที่ชื่อละกันวะ!!!



มาพร้อมสติกเกอร์ เขียนภาษาเกาหลีไว้ว่า 개봉후 교환 환불불가 (แกะแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน!!) (ถ้าเราแปลเองไม่ผิดนะ)
แต่เอาจริงๆ เครื่องสำอางแบรนด์นี้ ปุ๋ยมีความรู้สึกว่า แพคเกจจิ้งเค้าก๊องแก๊ง กะล๊องป๊องแป๊งมากเลย คือไปซื้อที่เกาหลี โอเค ราคาไม่แพง แต่พอหิ้วมาไทยแล้วเรารู้สึกว่า จ่ายเงินไปกับแพคเกจจิ้งแบบนี้ เรารู้สึกว่า มันด๊องแด๊งไปหน่อย  ไหนลองที่มือสิ๊...


เห้ย สีสวยยยยอะ เป็นแบบแนวส้มอิฐๆ เอิร์ธโทนนนน นุ่มละมุน ดีงาม
เอาจริงๆมะ มันทำให้เรานึกถึง velvet lip ของ nars ที่พึ่งถอยมาแบบ มึนๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งตอนนี้ทำให้รู้สึกว่า ชั้นจะซื้อนาร์สมาทำไมวะ T^T


สีสวยน้าาาา เนื้อทาแล้วไม่แห้งด้วยย แต่เรื่องติดหลอดติดแก้ว ทำใจไป นอกนั้น 10 10 10 ไปเลยจ้าาา!!! 

No comments