Pui's Supplements Favorites!!!! เรามาออกกำลังกายกันเถอะ

วันนี้อยากพูดถึงอาหารเสริม ตัวช่วยในการออกกำลังกาย เกี่ยวกับเรื่องรูปร่างบ้าง แทนที่จะเป็นเครื่องสำอาง ถึงเราจะรู้ตัวว่า บล้อคนี้เป็นบล้อคของเครื่องสำอาง ความสวยความงาม และการรับทานอาหารเสริมมันก็ช่วยเรื่องความสวยงามนะ!!!!! 

ว่ากันว่า ความสวยงามคือ 70% การทาน 30% การออกกำลังกาย
เพราะฉะนั้น เราต้องเริ่มจาก input เข้าร่างกายที่ถูกต้องดีงามซะก่อน ภายนอกถึงจะสวยได้!!! 
ฮึบ ฮึบ

เรามาออกกำลังกายกันเถอะ

การออกกำลังกาย แค่พูดถึง หลายคนคงส่ายหน้า ฮึฮึ ไม่เอาอะ เหนื่อย ม่ายยย ม่ายจริง
ถ้าสร้างวินัยให้ตัวเองแล้ว คุณจะทำมันเป็นนิสัย และคุณจะเคยชิน ร่างกายคุณจะน่ามอง รูปร่างคุณจะสมส่วน สุขภาพคุณจะแข็งแรง!!!!!!!



ทั้งนี้และทั้งนั้น จากด้านบน มันแค่ 30% เท่านั้นนะ 70% ที่เหลือเป็นการทานอาหาร ซึ่งทุกวันนี้ คนเราทานสารอาหารกันไม่ค่อยครบนะ แล้วไหนยังจะต้องควบคุมแคลอรี่อีกแหนะ จึงต้องมีอาหารเสริมช่วยเหลือกันบ้าง เพื่อควบคุมปริมาณสารอาหารที่เราไม่ต้องการ แล้วรับแต่ที่เราต้องการจริงๆ

และนี่เป็นไอเทมประจำวันที่ปุ๋ยทานทุกวัน ขาดไม่ได้ จริมๆ!!!!

เริ่มตั้งแต่ตัวนี้ โปรตีน เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยโปรตีนเน้นๆ เต็มๆ เพื่อสารอาหารอันครบถ้วน เป็น kick start ที่สวยงาม และเมื่อพูดถึงโปรตีน สำหรับปุ๋ยต้องตัวนี้เลย
Optimum Nutrition Gold Standard 100% Whey รส Extremely milk chocolate
สำหรับคนปกติแล้ว เราต้องการ โปรตีน 1g ต่อน้ำหนัก 1 กิโลกรัม ถ้าออกกำลังกาย ก็ต้องทานเพิ่มขึ้นไปอีก เพื่อไปช่วยซ่อมแซมส่วนสึกหรอ สำหรับตัวนี้กินง่าย รสชาติอร่อย ต้องชงทุกเช้า ทานเป็นอาหารเช้าไปเลย พร้อมกับขนมปังโฮลวีตอีกนิดหน่อย เพราะปุ๋ยเป็นคนที่ออกกำลังกายทุกวัน ต้องการโปรตีนมากกว่าคนที่ไม่ออกกำลัง แคลอรี่ต่อหนึ่งสกูปก็แค่ 120 kcal เอง ได้โปรตีนตั้ง 24g (คือประหยัดกินไข่ขาวก็ได้อ่ะ แต่กินไข่ขาวทุกวันและจะอ้วกมะ 555555) เอาโปรตีนรสชอคโกแลตเหอะ กินง่ายกว่าเยอะเลอ 555555555555 ถังนึง น้ำหนัก 5lbs ทานได้ประมาณ เดือนกว่าๆ เกือบสอง ราคาถังนึงอยู่ประมาณ 2,xxx บาท ต้นๆ ถ้าเป็นคนรีบๆ กับตอนเช้า ปุ๋ยก็แนะนำตัวนี้นะ ดีงามมมม คอนเฟิร์ม

ตัวถัดมาเป็นอาหารเสริมเหมือนกัน ก็ต้องบอกอีกทีว่า เป็นคนออกกำลังกายทุกวันจริงๆ เลยมีอาหารเสริมช่วยในการเผาผลาญไขมันช่วยด้วย แต่บอกไว้ก่อนว่า ถ้าไม่ออกกำลังกาย กินอาหารเสริมไป ถามว่ามันช่วยมั้ย มันก็ช่วยนะ แต่น้อยมาก เพราะถ้าไม่ควบคุมอาหารด้วย ไม่ออกกำลังกาย กินเสียตังฟรีๆนะจะบอกให้ เพราเคยมาแล้ว 55555555555
ช่วยเรื่องการเผาผลาญพลังงานก็ต้องนี่เลย EVLution LEAN mode ไม่มีคาเฟอีน

เนื่องจากว่าปุ๋ยเป็นคนไม่ดื่มกาแฟ คือทานกาแฟแล้วปวดหัวมาก เวียนหัว ท้องอืด จะอ้วก ไม่ไหวฮะ เลยต้องหาอาหารเสริมแบบ caffeine free แต่ถ้าใครทานกาแฟเป็นประจำอยู่แล้ว คาเฟอีนก็จะช่วยในเรื่องการเผาผลาญพลังงานได้ดีเช่นกัน ทานแล้วดีดทั้งวัน ดึ๋งๆๆๆ 5555555 
สำหรับตัวนี้ 1 serving (3 caps) มีทั้ง CLA (conjugated linoleic acid), Acetyl L-carnitine ฯลฯ
ยกตัวอย่างประโยชน์ของ CLA ก็ตามนี้เลย 
credit: www.muscle.in.th
อ่านแล้วประโยชน์มันช่างยวนยั่วใจเหลือเกิน มันต้องทำให้ฉันผอมได้แน่ๆ วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
//หัวเราะแบบนางมาร

เรามาสวยกันเถอะ เอิกๆๆๆๆๆ

No comments