Review รีวิว YSL Volupté liquid colour balm ลิปบาล์มแพคเกจจิ้งเริ่ดด

YSL Volupté Liquid Colour Balm #Colour Me Peach

บางทีก็นึกนะ... ทำไมชั้นรีวิวแต่ปากฟระ??!!!
ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันนะ แต่ดูเหมือนเป็นอะไรที่ซื้อบ่อยสุดจริงๆ 





ราคาเคาน์เตอร์ประเทศไทยอยู่ที่ แท่งละ 1,500 บาท
ลด 10% เหลือ 1,350 บาท แต่เผอิญว่า แท่งนี้ พี่ชายซื้อให้จากฮ่องกง (ไม่รู้จะโดนไล่เก็บตังทีหลังป่าวนะ อิอิ) ตกที่ 295ดอลลาร์ ฮ่องกง ก็ประมาณ 1,200 บาท

สำหรับสีที่ได้มานั้น ชื่อสี Colour Me Peach สี #3 
ตอนแรกมีโอกาสได้ไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อนแล้วรู้สึกชอบ เพราะว่าปุ๋ยเป็นคนที่ชอบกลิ่นพีชมากกก
แล้วลิปอันนี้ เป็นลิปที่กลิ่นเหมือนพีช มากที่สุด เหมือนที่สุด เท่าที่เคยใช้ กลิ่นเหมือนลูกพีชสด หอม หวาน ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นที่จะเหมือนพีชสังเคราะห์ 55555



แพคเกจจิ้งดีงาม หรูหรา ตามแบบฉบับของ yves saint laurent แพคเกจจิ้งของเค้าชนะเลิศศศอยู่แล้ว ดูไฮโซวมาก 

สีนี้เวลาลองที่มือแล้วดูเหมือนจะชัด แต่ด้วยความที่คอนเซปของนางคือลิปบาล์มมีสี เพราะฉะนั้น มันจะมีความเบาบาง อ่อนๆ ถึงสี swatch จะเข้ม แต่เม็ดสีนางจะอ่อน

มาพูดถึงความชุ่มชื่นกันดีก่า เรียกได้ว่า เฉยๆ ถึงค่อนข้างผิดหวัง.. -“-
คือตอนแรกลองที่เคาเตอร์ ชอบแว่บแรกตอนทามาก เพราะว่า ทาแล้วเย็นๆ เหมือนเอาน้ำเย็นมาทาปาก แล้วก็หอมๆพีชด้วย แต่มันคือเท่านั้นจริงๆ รู้สึกปากมันอยู่ไม่ถึง 10 นาที ก็หายมันแล้ว แต่ถามว่า ถึงกับปากแห้งต้องทาใหม่เลยรึป่าว ก็ไม่ใช่ มันยังรู้สึกปากมีความชุ่มชื่นอยู่ แต่ว่ามันไม่เหมือนตอนแรกๆที่ทา เหมือนทาแล้ว -“ห-า-ย”- หายไปไหนไม่รู้วววว ความกลอส ความแวววาว สีสัน หาย หายยย!! เหลือแต่ความชุ่มชื้นอันบางเบา~~
รู้สึก sad T^T


จะสังเกตได้ว่า สีเค้าจะบางเบามั่กๆ
คือ เข้าใจว่า คนที่ซื้อลิปบาล์มชนิดนี้ คงต้องการฟังก์ชั่นของความ "กลอส" ด้วย แต่ด้วยชื่อมันคือลิปบาล์ม 555555555 เราอาจจะหวังอะไรมากไม่ได้กับความกลอสของเค้า


No comments