Review รีวิว Maybelline FIT ME! concealer 9 เฉดสี ของดี คุณภาพคุ้มราคา


Maybelline FIT ME! concealer คอนซีลเลอร์เนื้อดี ราคาเกินคุ้ม มีทั้งหมด 9 เฉดสี คอนซีลก็ดี ไฮไลท์ก็ได้~~

เมย์เบอลีน คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วกับแบรนด์นี้ คุณภาพของเค้าจัดเต็ม และด้วยเป็นแบรนด์ที่ใช้ดี อยู่แล้ว เราเลยไม่ลังเลที่จะสอยมาลองกัน

มาดูกันเลยย เป็นยังไง



แพคเกจจิ้ง คุ้นหน้าคุ้นตามากมาย 55555555555 คุ้นมั้ยจ้ะ 
แต่โอเค สองแบรนด์นี้ คนละ market share กันอย่างเห็นได้ชัด เรื่องราคาอันดับแรก อันดับสองคือ เรื่องโทนสี เมย์เบอลีนเค้ามาแค่ 9 เฉดสี แต่ คุณ nars จัดมา 22 เฉดสี

ราคาค่าเสียหาย แท่งละ 199.- บาท จากปกติ 249.- บาท ตอนนี้วัตสันเค้ามีโปรฯอยู่วว
อ้อๆ แล้ว Maybelline FIT ME! อันนี้ เป็น exclusive only in Watsons นะจ๊ะ หาที่อื่นม่ายล่ายยย
มีมาทั้งหมด 9 สี แต่ปุ๋ย swatch จากในร้านวัตสันมาให้ดู 5 สีด้วยกันที่หลังมือ 

Maybelline FIT ME! concealer swatches

ปุ๋ยถอยมาสองสี ก็คือ 005 กับ 015 เนื่องจาก 010 มันเป็นโทนเหลือง ใช้แล้วสีผิวมันออกคล้ำกว่าความเป็นจริง ปุ๋ยเลยข้าม 010 ไป ไปเลือก 015 แทน

เมื่อเช้านี้เราลองใช้ 005 ivory ขาวสุดดู ตอนแรกเรารู้สึกว่ามันขาวไปสำหรับใต้ตาเรา เพราะคิดว่ามันขาววววววววววจั๊วะเลย แต่ว่าใช้แล้วเออ โอเคนะ ใต้ตาสว่างขึ้น ถ้าสังเกตจาก รูปเปรียบเทียบแพคเกจจิ้งที่มี nars (ของปุ๋ยจะเป็นสี vanilla เป็นสีขาวอันดับ 2 รองจาก chantilly)จะเห็นว่า nars vanilla อยู่ตรงกลางระหว่าง 005 ivory กับ 015 fair แต่ว่ามันไม่ใช่โทนเดียวกับสี 010 light คือ ง่ายๆคือ นางเหมือน 005+015 หาร 2 ค่าเฉลี่ยอยู่ตรงกลาง 555555 คือถ้าจะให้พอดีกับผิวเลยคงต้องเอาสองสีนี้ มาป้ายหลังมือ อย่างละปื้ด แล้วเบลนด์เข้าด้วยกัน
ครั้งแรกที่ใช้ ตอนเกลี่ย ปุ๋ยรู้สึกว่า ในเนื้อคอนซีลเลอร์มันมีอะไรไม่รู้ ทรายๆ พูดไม่ถูก มันไม่ได้รู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ เค้าเนียนๆนุ่มๆนิ้ว แต่กลายเป็นรู้สึกถึง เนื้อทรายๆ เม็ดๆ อะไรไม่รู้ พูดไม่ถูก เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวกว่าของ nars แต่ว่าตอนเกลี่ย เทียบกันไม่ได้เลยยย
Maybelline ตัวนี้ เกลี่ยยากกกเหอะ!!!! 
ที่นิ้วคือรู้สึก เนื้อมันเหลวๆลื่นๆนะ แต่พอเกลี่ยนี่แบบ งงอะ แบบ เห้ยยยยย ไมมันฝืดเงี้ยย แต่เรื่องติดทนนี่ ใช้ได้ นางอยู่ยาว ติดทนดี อันนี้ที่ชอบ แล้วก็ชอบสี ivory ด้วยตรงที่ นางสามารถเป็นไฮไลท์ร่องข้างจมูก หน้าผาก สันจมูกได้ เพราะสีสว่างกว่าสีผิวปุ๋ยอยู่ประมาณนึง เกลี่ยแล้วพอดีๆ ทำให้ดู ชีวิตสดใส ลัลล้า~~

ถ้าลงหลังจากเราทาใต้ตาอย่างชุ่มชื้นแล้ว มันเกลี่ยได้ง่ายขึ้นเยอะ และเรียบขึ้นด้วย
อย่าลงตอนที่ตาแห้งๆเด็ดขาด เพราะมันจะตกร่องอย่างรุนแรง

สรุปแล้ว ด้วยราคานี้ คุณภาพติดทนขนาดนี้ ถือว่าถูกใจ ใช้ได้ยอดเยี่ยมมาก เหมาะสำหรับการใช้ในทุกๆวัน ติดว่ามันมีเนื้อไรไม่รู้ทรายๆ ตอนเกลี่ย แล้วก็เกลี่ยยากไปหน่อย แต่ไม่ได้ถือว่าเป็นปัญหามากมายในการใช้ 
⭐⭐⭐⭐4.0/5.0 ไปเลย!!!!

xx

No comments